Phụ tùng ô tô chính hãng
0904 596 088
MENU
Tag:
  • ,
  • Buzi 90919-01191 90919-A1002

    Liên hệ 0 đ
    Buzi Bạch Kim Chính Hãng
    Model : Lexus LX570 
    Mã sản phẩm :90919-01191 90919-A1002
    Xuất xứ: Chính hãng 
    Gía: Liên hệ

    • Chi tiết
    • Thông số kỹ thuật
    • Bình luận

    Bugi Denso Iridium có khả năng đánh lửa cực tốt so với Buzi thường khác, với cấu tạo đặc biệt hơn đầu đánh lửa rất nhỏ từ 0.4mm so với 2mm của Bugi thường.

    nên Bugi Denso Iridium giúp đốt cháy nhiên liệu một cách triệt để nhất. làm  tăng sức mạnh cho động cơ, tăng tốc nhanh và mạnh mẽ hơn,giúp tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ, và đặc biệt còn có Buzi denso Iridium Power còn có tuổi thọ và độ bền rất cao . Buzi Denso Iridium còn có hiệu suất  đánh lửa cao hơn Buzi thường, chính vì vậy mà lửa tạo ra trong buồng đốt là cao hơn, tạo ra áp lực khí nén lớn hơn, sinh công và thực hiện công cũng lớn hơn. Do vậy khi đi xe thường bốc hơn.
     

    Buzi Denso Iridium

    Khi nào bạn cần thay bugi denso bạch kim?

    Đối với ô tô thì phụ thuộc vào loại xe bạn sử dụng, theo các nghiên cứu chung  thì khoảng thời gian để Bugi hoạt động tốt nhất đó vào khoảng 100.000km. 
    Nếu thời gian bạn  chạy quá số km ở trên thì không tốt như ban đầu ,xe thường bị hụt hơi,yếu máy bạn đi cảm giác tiếng nổ không tròn đều. Buzi nếu để lâu quá sẽ bị mòn vẹt hết phần đầu, có nhiều muội than đen bán ở đầu buzi ,vì nhiên liệu đốt cháy không hết ,dư thừa trong buồng đốt,gây mùi xăng và hao tốn nhiên liệu, đặc biệt có thể làm xe của bạn chết máy bất cứ khi nào.
     
     

    Buzi bach kim

     Lựa chọn bugi ô tô loại nào là tốt nhất

    Hiện nay có 2 loại Buzi dùng khá phổ biến là Buzi denso và Buzi Ngk, cả 2 thương hiệu này đều có nhiều kiểu loại khác nhau.Có loại Buzi nóng và Buzi nguội.
    Buzi nóng là loại dành cho xe chạy tốc độ thấp, chạy các quãng đường ngắn, sử dụng cho động cơ có tỉ số nén thấp , tốc độ động cơ không cao.
    Buzi nguội  là dùng cho xe  có tỉ số nén cao , tốc độ động cơ thường hoạt động ở chế độ cao, xe thường xuyên chạy ở tốc độ cao, chạy các quãng đường dài, tải nặng .
    Tuy nhiên không phải bạn thích lắp loại nào là đều được cho xe  của bạn, mà bạn phải dựa vào chính chiếc buzi đang lắp trên xe của bạn để từ đó nhà cung cấp có thể tư vấn cho bạn biết nên lắp cho xe của bạn là loại nào cho phù hợp nhất.
     

    buzi bạch kim ngk

    Cấu tạo của buzi bạch kim

     

    Cấu tạo của buzi

    Thông số kỹ thuật của buzi

    ký hiệu 01: cho ta biết đường kính ren và lục giác
    A: đường kính ren 18mm, lục giác 25,4mm
    B: ————– 14mm,——– 20,8mm
    C:————— 10mm,——– 16,0mm
    D: ————— 12mm,——- 18,0mm
    ký hiệu 02: Chỉ đặc điểm cấu tạo, chủ yếu liên quan tới hình dạng của điện cực trung tâm của buzi
    ký hiệu 03: Có thể có hoặc không, nếu có ghi chữ R, bên trong bugi có đặt điện trở chống nhiễu
    ký hiệu 04: chỉ số này rất quan trọng vì cho ta biết chỉ số nhiệt của bugi. chỉ số này thay đổi từ 2 (nóng nhất) tới 12 (lạnh nhất).
    ký hiệu 05: cho biết chiều dài phần ren: nếu không ghi thì tự hiểu là 12mm đối với đường kính ren 18mm và 9,5mm đối với đường kính ren 14mm
    L: 11,2mm
    H: 12,7mm
    E: 19,0mm
    F: Lọai này ít phổ biến it sử dụng
    ký hiệu 06: chỉ đặc điểm chế tạo: S (SA) lọai thường, A hoặc C lọai đặc biệt, GP hoặc GV dùng cho xe đua có điện cực làm bằng kim lọai hiếm, P có điện cực làm bằng platin
    ký hiệu 07: ký hiệu khe hở
    9: 0,9mm
    11: 1,1mm
    131,3mm

     

    buzi ngk

    Sản phẩm khác

    Bài xem nhiều
    Danh mục sản phẩm
    Hãng xe
    Hỗ trợ
    Sản phẩm bán chạy
    Giới thiệu
    Phụ tùng chính hãng
    Kiến thức chăm sóc xe
    Hỗ trợ khách hàng
    Phụ tùng ô tô chính hãng
    GIỚI THIỆU HỆ THỐNG BIGAUTO GIỚI THIỆU HỆ THỐNG BIGAUTO
    Bigauto Là một trong những công ty kinh doanh thương mại dịch vụ Vận Tải, Bán buôn bán lẻ phụ tùng ô tô tại Việt Nam, với hệ thống xây dựng phát triển đa ngành nghề trên nền tảng công nghiệp phụ tùng ô tô Việt Nam.
    Về chúng tôi Về chúng tôi
    GIGAUTO nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng, giá siêu tốt tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào giới thiệu là một trong những nhà phân phối Phụ Tùng Chính Hãng tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng của tất cả các thương hiệu xe đang có mặt tại Việt Nam như: Bmw,Audi,Mercerdes,Porsche,Land rover,Lexus,Toyota,volkswagen,Cadillac, Hummer, Jeep,Acura....
    Phụ tùng ô tô chính hãng
    Địa chỉ: Cơ sở 1: km 29 -Quốc lộ 6A- Đông phương Yên- Chương Mỹ- Hà Nội
    Điện thoại: 0868959981 - 0382639688
    Hotline: 0904 596 088
    Email: Bigauto1980@gmail.com

     Website đang chờ xin cấp phép bộ công thương

    liên kết với chúng tôi:

    Giới thiệu
    Đăng ký nhận tin
    Bản quyền 2019 thuộc về Phụ tùng ô tô chính hãng
    0904 596 088